Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà quý khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại VinaNuts. Chúng tôi có chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể sau:

1- Trường hợp đổi hàng

Đổi hàng khi khách không hài lòng về sản phẩm hoặc muốn đổi qua sản phẩm khác để sử dụng nhưng hàng được giao không bị lỗi. Chi phí phát sinh sẽ do quý khách hàng chi trả.

Đổi hàng khi sản phẩm có lỗi: Bao bì sản phẩm không đúng trên website, bao bì sản phẩm có vấn đề bị rách, lỗi, quá hạn sử dụng… Chi phí phát sinh sẽ do chúng tôi chi trả.

2- Trường hợp trả hàng

Trả hàng và hoàn tiền khi các sản phẩm giao cho khách không đúng quy cách sản phẩm, không đúng sản phẩm quý khách yêu cầu. Hoàn tiền 100%.

Đối với các sản phẩm khi khách không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua nữa nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu về quy cách, chất lượng sản phẩm, khách hàng sẽ bị trừ 30% tiền hoàn trả lại.

3- Các trường hợp không chấp nhận đổi/trả hàng:

Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.

Quý khách đã kiểm tra và nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ….)

4- Điều kiện đổi/trả hàng:

Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm: sản phẩm nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi.

Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có),…

5- Quy trình, cách thức đổi/trả hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi/trả

Trong vòng 3 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi/trả hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước…. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Sau khi nhận được thông tin, nhân viên sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi/trả hay không.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi/trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:

  • Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.
  • Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.

Bước 3: Khách hàng gởi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ công ty hoặc nhà máy của chúng tôi theo địa chỉ trên website: www.vinanuts.vn từ 8h00-17h00 (thứ 2 đến thứ 6).

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gởi hàng cho quý khách

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi/trả, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi/trả hàng và gởi hàng lại cho Quý khách.

 

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi/trả đã nêu ở trên, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

 


Kết Nối Với Chúng Tôi

Đăng ký email của bạn để nhận thông tin cập nhật về các sản phẩm mới và các ưu đãi đặc biệt.